< !-- -->

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2023

DU LỊCH MUA SẮM TẠI THÁI LAN

 [giaban]5.890,000 VNÐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia] [tomtat]- Giá gốc: 6.890.000 VNÐ
- Giá bán: 5.890.000 VNÐ
- Mua hàng: Tại đây
- Tình trạng: Mới 100%
[/tomtat] 
[mota]

Thời gian: 5 Ngày 4 đêm
Phương tiện: Máy bay
ĐIỂM THAM QUAN NỔI BẬC:

1.      Nhà Hàng Xoay 86 tầng cao nhất thủ đô Bangkok.

2.      Thưởng thức các loại Đặc sản Thái Lan trong thực đơn hàng ngày.

3.      Tham quan Vườn Thú Sriracha – Tiger Zoo.

4.      Chương trình chuyển giới nổi tiếng Alcazar Show/ Colosium show

5.      Tòa Nhà Tỷ Phú

6.      Massage Thái Cổ Truyền.

7.      Phật Bốn Mặt linh thiêng.

8.      Chùa Thuyền Wat Yannawa

9.      Đảo Coral – còn gọi là Đảo San Hô.

10.  Dạo thuyền tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi.

Lịch trình chi tiết:

Ngày 1: TP/HCM - BANGKOK                                                                    (Ăn 3 bữa)

Sáng: Xe và HDV Thiên Ý Thành đoán đoàn tại Tân Sơn Nhất, HDV làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Thái Lan (dự kiến 13h05 – 15h25) đến vương quốc Thái Lan.

Chiều: xe rước Đoàn tại sân Bay Bangkok, khởi hành tham quan Dạo Thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chaophraya, Xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông.

Sau đó quý khách viếng thăm Wat Yannawa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Tự do khám phá thành phố Bangkok về đêm.

Ngày 2 : BANGKOK – TIGER ZOO – PATTAYA                                           ( Ăn 03 buổi )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành về Pattaya. Trên đường đi ghé Trại Cọp Tiger Zoo – Sriracha. Tại đây quý khách sẽ xem được các chương trình biểu diễn như Heo làm toán, Show Cá Sâu , show hổ v.v… Dùng cơm trưa, đoàn tiếp tục về Pattaya.

Chiều: Quý khách lên ngọn Đồi Đô Đốc Hải Quân – tại đây quý khách có thể cầu bình an cho gia đình, người thân và bạn bè. Ngoài ra, quý khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya.

Viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) - nổi tiếng với hình đức Phật khắc vàng trên lưng núi. Tiếp tục tham quan Vườn Nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho...  Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi.

Tối: Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn đưa quý khách dùng cơm và tự do khám phá Pattaya về đêm.

Ngày 3 : PATTAYA – ĐẢO CORAL                                                              ( Ăn 3 buổi )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, khởi hành đến Đảo Caral bằng tàu cao tốc – tại đây quý khách tự túc tắm biển và tự do tham gia các trò chơi trên biển như: nhảy dù, lái mô tô nước, trượt ván v.v… Đặc biệt đặc sắc nhất là chương trình lặn biển ngắm san hô (Chi phí tự túc). Đến giờ hẹn quý khách trở về đất liền, dùng cơm trưa và tham quan Tòa Nhà Tỷ phú.

Chiều: đoàn Tham Quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá QuýMột trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Tham quan Trung tâm đồ da. Quý khách thưởng thức 01 suất Massage Thái Cổ Truyền – đánh thức tiềm năng cơ thể. Dùng cơm tối với món ăn tự chọn BBQ Hải Sản .

Tối: Quý khách đến tham quan show chuyển đối giới tính Alcazar Show/ Colosium Show - đầy sắc sảo của các vũ công Lady Boy với màn trình diễn hấp dẫn và đầy sắc màu. Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi.

Ngày 4 : PATTAYA – BANGKOK                                                                ( Ăn sáng, trưa )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Khởi hành trở về thủ đô Bangkok.

Đến cửa hàng bán các loại thổ sản Thái để dùng thử và mua sắm. Tham quan trung tâm vườn bướm – Nơi trưng bày đặt sản 3 miền Thái Lan. Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn, đây là trung tâm thuộc hoàng gia Thái Lan

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng – tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan, tại đây quý khách có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu – Á thật phong phú và hấp dẫn, đồng thời quý khách còn thấy được mạng lười giao thông chằn chịt tại Bangkok.

Chiều: Đoàn viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok, để cầu phước cầu bình an cho gia đình.

Quý khách tự do mua sắm tại khu trung tâm Bangkok như: Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum v.v Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách tự do khám phá thủ đô Bangkok

Ngày 5 : BANGKOK – TP.HCM                                                                   ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng. Khởi hành tham quan Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950 Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.  Xe đưa quý khách ra sân bay dùng cơm trưa lẫu Suki.

Chiều: HDV làm thủ tục đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc. Tạm biệt & hẹn gặp lại quý khách.

GIờ bay  /Jestar/ Air Asia/ vietjet,..     Đi  FD 09:45/13:10

                                            Về  FD 13:25

Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTy để phù hợp với giờ bay và tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.  

*** Chuyến Bay: VietJet, Thái AirAsia, Nok Air…
GIÁ TOUR TRẺ EM:
Tuổi của trẻ em được tính theo ngày tháng năm sinh đến ngày về của chuyến đi.
Trẻ em trên 2 tuổi đến dưới 11 tuổi giảm 800.000/ giá vé người lớn, ngủ kèm người lớn, không có giường riêng nếu muốn có suất ngủ vui lòng thanh toán tiền như giá tour người lớn.
Trẻ em trên 11 tuổi giá bằng người lớn.
Tất cả trẻ em khi đi du lịch đều phải có hộ chiếu có hạn sử dụng trên 6 tháng ( kể cả trẻ em dưới 2 tuổi ) và phải mang theo bản sao giấy khai sinh

* Chương trình tour bao gồm:
1. Vận chuyển                 : 
- Vé máy bay khứ hồi  SGN – BKK - SGN và Thuế phi trường, an ninh hai nước.
- Xe tiêu chuẩn du lịch chất lượng cao, máy lạnh, tivi đầy đủ…
2. Ăn Uống          : Ăn theo chương trình.
 3.Khách sạn      : Tiêu chuẩn 3 sao, 2 khách/phòng, phòng 3 sẽ áp dụng trong trường hợp lẻ nam/lẻ nữ.
      + Bangkok:      Thamrongin, Lantana, Silver Suite, Mido, Summit Pavilion ...        
      + Pattaya:     Lantana, Hiso, Memo, Sun Smile, Panalee villa....
4. Quà tặng                      :  nón du lịch Pacific, bao da hộ chiếu Pacific, 1 nước suối loại 500ml/ khách/ngày.
5. Bảo hiểm                      : Bảo hiểm du lịch quốc tế (theo qui định bảo hiểm du lịch Việt Nam). Mức bồi thường cao nhất 200.000.000 VNĐ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 85 tuổi trở lên)
6. Vé Vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
7. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vui vẻ phục vụ nhiệt tình chu đáo.
* Không bao gồm:
1. Hộ chiếu : nguyên vẹn không chỉnh sửa và còn hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc tour du lịch.
2. Hành lý quá cước qui định ( Theo quy định đã bao gồm trong Tour và tùy chuyến bay là 15 – 25 kg ( hành lý ký gửi – tùy hãng bay ) + 7 kg  xách tay/khách ).
3. Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 15usd/khách Tour 5 ngày
4. Hành lý quá cước qui định, điện thoại, giặt ủi, bồi dưỡng cho bellboy,…
5. Thuốc men, bệnh viện, chi phí cá nhân của Qúy khách ngoài chương trình, nước uống (nước ngọt, bia, rượu)…
6. Phụ thu phòng đơn (nếu có) : 2.500.000/khách.
7.  Phí visa tái nhập cảnh Việt Nam (áp dụng cho khách việt kiều + ngoại quốc) : công ty chỉ thu 40 usd phí xin công văn, Quý khách tự nộp phí dán visa tại sân bay giá tiền tùy theo thời điểm nộp ngày về của tour.
Phí visa tái nhập cảnh Việt Nam dành cho khách mang quốc tịch Trung Quốc, HongKong, Đài Loan giá: cập nhật tùy theo thời điểm, liên hệ để được báo giá, visa có giá trị 1 tháng 1 lần.
Nếu có đóng trước tiền cọc, quý khách vui lòng hoàn tất trước 07 ngày tour sau thời gian trên, (không áp dụng ngày  lễ , tết).  Nếu không có lí do trì hoãn được thông báo bằng tin nhắn, email thông báo cho Thiên Ý Thành.  Thiên Ý Thành sẽ xem như quý khách đơn phương hủy tour và không hoàn trả tiền cọc.
* Điều kiện hủy tour (ngày làm việc):
1. Hủy hoặc hoãn tour sau khi đăng ký mất tiền cọc tour. (bất kỳ lí do gì)
2. Hủy hoặc hoãn tour trước ngày khởi hành 10 (mười) ngày, Qúy khách chịu 70% tổng tiền tour và visa (nếu có).
3. Hủy hoặc hoãn tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, Qúy khách chịu 100% tổng tiền tour và visa (nếu có).
4. Khi đăng ký tour du lịch, Qúy khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy Tour,…Trong trường hợp Qúy khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Qúi khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký Tour cho mình. Thiên Ý Thành sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi quí khách không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm, cũng như không bao gồm và chương trình Tour du lịch,…
* Lưu ý :
1. Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Thiên Ý Thành sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 03 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó, Nếu quý khách vẫn muốn khởi hành đúng ngày, công ty sẽ ghép đoàn cùng một số đối tác khác để khởi hành tour theo ngày quý khách đã đăng ký.
Quý khách mang hai quốc tịch hoặc Travel document ( chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng kí tour, nộp bản gốc kèm theo các giấy tờ liên quan ( nếu có).
2. Nhân viên Thiên Ý Thành sẽ thông báo ngày, giờ hợp đoàn để Quí khách đến trực tiếp công ty tiến hành hợp đoàn, nếu vì lý do khách quan quí khách không thể đến công ty để hợp đoàn, nhân viên phụ trách sẽ hợp đoàn qua điện thoại nhưng mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.
3. Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 11 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quí khách vui lòng thanh toán thêm để bé có chế độ giường riêng và Trẻ em dưới 14 tuổi phải có bố mẹ ruột đi cùng và mang theo giấy khai sinh. Trường hợp đi với người thân không phải bố mẹ ruột thì phải có giấy đồng ý của bố mẹ và có giấy xác nhận ủy quyền của chính quyền địa phương.
4.  Đối với khách hàng trên 65 tuổi trở lên phải có giấy xác nhận sức khỏe của bác sỹ và phải có người thân (đầy đủ sức khỏe) đi cùng.
5.  Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Quí khách có trách nhiệm thông báo cho nhân viên bán tour khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Thiên Ý Thành sẽ không chịu trách nhiệm khi khách không thông báo).
6.  Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ành, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Thiên Ý Thành sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
7.  Quí khách vui lòng tuân thủ đúng giờ giấc mà Hướng dẫn viên đã thông báo trên Tour và sự sắp xếp chương trình của Hướng dẫn viên để hoàn tất đầy đủ chương trình bên Thiên Ý Thành đã đưa ra.
8.  Thiên Ý Thành sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau:
+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình,…
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay,…
9. Khi đăng ký tour du lịch, Quí khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy Tour,… Trong trường hợp Quí khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quí khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký Tour cho mình. Thiên Ý Thành sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi quí khách không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm cũng như không bao gồm và chương trình Tour du lịch,…
Đây là tour du lịch thuần túy trong suốt chuyến tham quan vui lòng không được tách đoàn. Suốt chương trình Quý Khách không được rời đoàn. Nếu tự ý rời đoàn quý khách tự phải chiụ trách nhiệm với mọi vấn đề khi rời khỏi đoàn. Tất cả các chi phí tour còn lại: ăn ở, tham quan, giao thông vé máy bay chặng còn lại coi như tự ý huỷ bỏ & công ty không bồi hoàn lại cho quý khách.Hướng dẫn, trưởng đoàn và công ty sẽ không còn trách nhiệm khi quý khách tự ý rời đoàn.
10.  Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của HDV để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.
THIÊN Ý THÀNH - Vì Bạn Làm Nên thương Hiệu!


Liên hệ mua hàng tại đây

Ưu Đãi Khi Đặt Tour

Ưu Đãi Khi Đặt Tour
Quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá theo quy định ghi trên thẻ thành viên
Thiên Ý Thành Travel
0914 031 559
Hỗ Trợ Khách Hàng
  • NHẬN PHIẾU QUÀ TẶNG 100K
  • < !-- -->